Được tạo bởi Blogger.

Cách Chữa Bệnh Hôi Nách Hiệu Quả Nhất

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất có rất nhiều cách. Trong đó, cà chua không chỉ làm đẹp da mà còn có tính khử mùi hôi vùng nách rất tốt. Chất oxy hóa trong cà chua có tác dụng tẩy các tế bào chết và tái tạo vùng da mới nên vừa giúp giảm thâm vùng nách vừa khử mùi hôi nách. Bạn có thể dùng nước ép cà chua bôi lên vùng nách trước khi tắm và rửa lại sau 15 phút cũng có tác dụng khử mùi tốt.
http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/ 
Trị hôi nách bằng trà thảo dược:

Thành phần: Sâm quy, diệp hạ châu, phục linh, lạc tiên, hà thủ ô, mướp đắng và một số thảo dược khác.

Công dụng: Tăng sức đề kháng, thanh nhiệt, tiêu độc, thoái ba, trừ phiền, bài nùng các chất thái trong cơ thể bài tiết ra ngoài từ tuyến mồ hôi, khủ mùi hôi trên cơ thể, từ đó giúp loại bỏ những tuyết mồ hồi gây mùi dưới da và nhất là ở vùng nách, giúp cơ thể dễ chịu hơn ăn uống tốt hơn.

Cách dùng:

Một gói chia làm 3 ngày (mỗi ngày 1/3)
Cho 1/3 gói trà vào ấm + 1,5l nước đun sôi, để nguội lọc bã bỏ đi, uống thay nước hằng ngày.

Cách chữa hôi nách bằng canh hẹ:

Chữa mồ hôi nách ra nhiều bằng canh hẹ là phương pháp đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian. Cây hẹ có tính hàn hiệu quả trong việc chữa ra mồ hôi nách. Nên ăn canh hẹ 2 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất. Không những hạn chế ra mồ hôi, cây hẹ còn là cách trị hôi nách hiệu quả nhất.

Vùng nách là nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn gây mùi. Nếu không tắm rửa vùng nách thường xuyên, tuyến mồ hôi sẽ bị tắc bí khiến lượng mồ hôi cũng như mùi hôi nách càng nặng nề hơn. Nên lau rửa nách 2 lần/ ngày kết hợp với các loại thuốc bôi xoa để hạn chế ra mồ hôi nách một cách tốt nhất. 
 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét