Được tạo bởi Blogger.

Thảo Dược Điều Trị Viêm Xoang Dứt Điểm

Cách trị viêm xoang hiệu quả bằng thảo dược gia truyền Doctor Ninh đảm bảo trị dứt điểm bệnh viêm xoang lâu năm. Bệnh viêm xoang là bệnh khá phổ biến, do vi khuẩn hoặc virus gây nên. Một số triệu chứng thường gặp của bệnh là: nghẹt mũi, nhức đầu dữ dội, đau mặt, chảy nước mũi, nhiều khi mất luôn cảm giác mùi, do mùi không len lỏi lên đến thần kinh khứu giác. Khi thời tiết thay đổi bệnh viêm xoang thường dễ xuất hiện, gây cảm giác đau nhức, khó chịu cho người bệnh.

Nếu không trị viêm xoang sẽ gây nên những biến chứng khó lường. Những biến chứng như: Viêm thị thần kinh, viêm họng, viêm amiđan, viêm thanh quản, phế quản phế viêm, rối loạn tiêu hóa. Nếu vi khuẩn theo đưòng máu, biến chứng rất nặng, gây viêm màng não và nhiễm trùng huyết.

Hiện nay người bệnh viêm xoang đã biết sử dụng các dạng thuốc có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, nhiều khi sử dụng lại đem lại kết quả vượt trội.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/


Thảo Dược Điều Trị Viêm Xoang

* Nếu bạn mới bị hay đã bị viêm xoang lâu năm, đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y mà không khỏi bệnh thì thuốc thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang hiệu quả là lựa chọn sáng suốt của bạn để điều trị dứt hẳn căn bệnh viêm xoang này.

* Thảo dược gia truyền Doctor Ninh cam kết sử dụng hết 1 chai thuốc trị viêm xoang 20 ml bệnh viêm xoang sẽ thuyên giảm rõ rệt.

- Tùy vào tình trạng bệnh nặng, nhẹ, mới hay lâu năm mà cần dùng từ 2 - 4 chai thuốc

- Hàng ngàn người đã khỏi bệnh viêm xoang nhờ phương thuốc bí truyền này.

Thuốc trị viêm xoang Doctor Ninh có nguồn gốc thảo dược 100%. Sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân và cho kết quả rất tốt sau 1 tuần sử dụng. Thảo dược trị viêm xoang Doctor Ninh đã sử dụng nhiều năm qua và đã được nhiều bệnh nhân trong cả nước biết đến với những đặc điểm tối ưu:

- Không độc hại cho mọi lứa tuổi
- Không có phản ứng phụ trong quá trình dùng thuốc
- Không có chất kích thích và chất gây nghiện.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

Chỉ từ 2 - 4 lọ thuốc trị viêm xoang Doctor Ninh 20 ml sẽ giúp cho bạn thoát khỏi căn bệnh phiền toái này.

Hướng dẫn sử dụng thảo dược trị viêm xoang:

Xịt thuốc vào mũi hàng ngày, mỗi ngày 3 lần: Sáng, trưa và tối. Mỗi lần xịt 2 hơi liên tục vào mỗi bên mũi. Tư thế tốt nhất là ngửa mặt lên để yên trong 5 phút.

* Ngày thứ 1 : ( 4 Lần )

- Xịt 3 giọt mỗi bên mũi. Xịt 2 lần tiếp theo cách đều trong ngày. Lúc này cảm giác của người bệnh sẽ rất sót và nhức vì thuốc đang ngấm vào những ổ viêm loét trong khoang mũi do vi khuẩn gây ra. Trong vòng 15 giây vi khuẩn và dịch mủ xanh hay mủ vàng sẽ chảy ra rất nhiều, giúp cho người bệnh sì mũi một cách dễ dàng. Khi đó bệnh nhân cảm thấy dễ chịu ngay vì mũi đã được thông.

- Tiếp theo đó xịt tiếp mỗi bên 3 giọt, thuốc sẽ được ngấm sâu vào bên trong những ổ dịch vùng gò má, hốc mắt, đỉnh trán, tiêu diệt nốt những con vi khuẩn đang ngấp ngoải, dĩ nhiên người bệnh phải chịu đau một chút.

- Như vậy trong ngày đầu tiên điều trị giúp cho bạn thông tắc mũi, dễ chịu và ngủ ngon. Bệnh nhân phải chịu đau theo cấp độ giảm dần so với số lần nhỏ thuốc.

* Ngày thứ 2: (3 lần)

Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức má, hốc mắt, trán và nửa đầu trước nữa.

* Ngày thứ 3-4-5,6...: (3 lần)

Thuốc điều trị viêm xoang sẽ rất hiệu quả, nhanh chóng làm lành hết những vết thương do vi khuẩn gây ra. Tiếp theo bệnh nhân phải kiên trì nhỏ thuốc tiếp cho đến khi hết lọ thuốc thì bệnh sẽ hoàn toàn biến mất hẳn.

Lưu ý : Nếu bạn bị xoang sâu thì tra thuốc bằng cách xịt mạnh vào mũi mỗi bên một lần ( cơ chế thuốc tiếp xúc đến đâu thì hết xoang đến đó)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét