Được tạo bởi Blogger.

Điều Trị Xơ Gan Cổ Trướng

Bệnh xơ gan cổ trướng dẫn tới hậu quả là nước và 1 số thành phần huyết tương thoát ra các khoang trống như: ổ bụng, màng phổi và các mô cơ. Nước nhiều sẽ khiến bụng trương lên (được gọi là cổ trướng hay cổ chướng). Nước có nhiều trong khoang màng phổi sẽ dẫn đến việc khó thở. Nước nhiều trong mô cơ sẽ gây phù nề, nhất là các phần thấp nhất của chân.

Cổ trướng là một biến chứng khá nặng của bệnh xơ gan, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến tử vong vì suy kiệt sức lực hoặc vỡ tĩnh mạch thực quản, chảy máu ồ ạt.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ gan hầu hết là do bệnh nhân nghiện rượu, chế độ ăn uống không hợp lý, một phần khác là do hậu quả của việc không được điều trị hoặc điều trị không đúng bài bản bệnh viêm gan virus. Ngoài ra, bệnh xơ gan còn có thể do bệnh nhân bị nhiễm độc hóa chất hay sử dụng thuốc tân dược quá liều.

Ngoài chế độ ăn uống, vận động hợp lý nên kết hợp với Thảo dược gia truyền Doctor Lê chuyên điều trị dứt điểm các bệnh về gan như: Gan nhiễm mỡ, men gan cao, mỡ trong máu, xơ gan cổ trướng, bệnh gan do uống rượu bia, nóng gan,... Thảo dược Doctor Lê giúp giải độc gan, mát gan và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/


Thảo Dược Doctor Lê Đặc Trị Bệnh Gan - Xơ Gan Cổ Trướng

Hiện nay, cũng đã có nhiều phương thuốc hỗ trợ điều trị xơ gan cổ trướng bằng thảo dược đặc trị giúp cho bạn tăng khả năng thành công trong việc điều trị bệnh xơ gan cổ trướng. So với các loại thuốc tây khác, thảo dược gia truyền Doctor Lê chuyên điều trị bệnh gan được đảm bảo là an toàn hơn và hoàn toàn không có các tác dụng phụ nào gây hại cho cơ thể. Nhờ đó, cơ thể của người bệnh sẽ dễ tiếp nhận hơn là các loại thuốc tây đơn thuần có thể gây kháng thuốc.

Điều trị xơ gan cổ trướng bằng thảo dược gia truyền Doctor Lê sẽ giúp bạn nhanh chóng hết hẳn các bệnh về gan, da dẻ mịn màng hồng hào, hết mụn, hết nám, hết vàng da, vàng mắt, giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ, đào thải toàn bộ chất độc ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

Sử dụng hết một sản phẩm thảo dược Doctor Lê điều trị xơ gan cổ trướng sẽ thấy ngay hiệu quả. Đối với bệnh xơ gan nặng và lâu năm thì cần dùng từ 2 đến 4 sản phẩm.

Thành phần sản phẩm:

Thảo Dược Bí Truyền, Diệp Hạ Châu, Bán Chi Liên, Bạch Hoa Xà, Hoàng Liên, Cam Thảo , Kê Cốt Thảo, Nhân Trần, Bồ Công Anh.

Công dụng:

Điều trị xơ gan cổ trướng, gan nhiễm mỡ, men gan cao, điều trị bệnh gan do uống nhiều rượu bia, giúp giải độc gan, mát gan, hỗ trợ chức năng gan và đào thải hết chất độc ra khỏi cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bệnh nhẹ dùng mỗi ngày 3 gói, chia làm 3 lần sau mỗi bữa ăn, dùng hết 1 hộp đi khám lại

- Bệnh nặng dùng mỗi ngày 6 gói chia làm 3 lần sau mỗi bữa ăn, dùng hết 2 hộp đi khám lại

- Trẻ em trên 5 tuổi và dưới 12 tuổi dùng liều bằng phân nửa người lớn, dùng hết 1 hộp đi khám lại

Những biểu hiện sau khi dùng thảo dược Doctor Lê:

Ngay từ ngày đầu sử dụng bạn sẽ đi ngoài với lượng phân nhiều, màu đen và rất hôi do chất độc, chất cặn bã, mỡ thừa trong gan và cơ thể được đào thải ra ngoài. Bạn sẽ có cảm giác cơ thể rất thoải mái, nhẹ nhàng và dễ ngủ

Lưu ý: Trong thời gian dùng thảo dược Doctor Lê phải kiêng kị rượu, bia và đồ biển như: Tôm, Cua, Cá Biển, hải sản biển,...

Dùng thảo dược gia truyền Doctor Lê điều trị gan nhiễm mỡ , xơ gan cổ trướng, men gan cao, nóng gan, giúp cho bạn có lá gan khỏe mạnh, loại trừ bệnh tật, da dẻ hồng hào và trường thọ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét