Được tạo bởi Blogger.

Cách Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn Bằng Dầu Dừa

Từ xưa đến nay, đối với phụ nữ, không có gì là quan trọng hơn sức khỏe và sắc đẹp. Dầu dừa tinh khiết một loại thảo dược trị hôi nách và làm đẹp tinh khiết từ thiên nhiên. Gần đây đã đạt được sự quan tâm chú ý của mọi người về khả năng chăm sóc và duy trì sức khỏe cho mọi người. Một loạt các nghiên cứu đã cho thấy rằng dầu dừa có đặc tính giữ ẩm có thể giúp bạn ngăn ngừa vết rạn da và chữa hôi nách hiệu quả.

Tinh dầu dừa chứa các axit có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách khó chịu cho bạn. Tinh dầu dừa lại dễ dàng mua và dễ sử dụng, sản phẩm tinh dầu dừa hoàn toàn không gây bất kỳ phản ứng phụ nào đối với cơ thể hay làn da của bạn.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

- Phải tắm rửa sạch sẽ, nhất là làm sạch vùng nách để loại bỏ mồ hôi và các chất bã bám dưới nách, giúp tinh dầu dừa thẩm thấu vào da sâu và nhanh.
- Dùng 1 lượng vừa đủ tinh dầu dừa thoa lên vùng da dưới nách.
- Sau đó chờ khoảng 10-15 phút để tinh dầu dừa thấm vào da.
- Tiếp đến phải rửa sạch nách lại bằng sữa tắm hoặc nước rữa.
- Tinh dầu dừa sẽ có tác dụng hiệu quả khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn tồn tại dưới nách và ngăn ngừa hôi nách. Phải thực hiện thường xuyên mỗi ngày sau thời gian từ 2 tuần sẽ có hiệu quả thật bất ngờ.
- Nên kiên trì sử dụng để bỏ mùi hôi nách khó chịu. Với mùi hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu dừa sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, năng động hơn, không còn phải bị ảm ảnh và stress vì mùi hôi dưới cánh tay của mình nữa, nhất là các cuộc hẹn với người yêu mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét