Được tạo bởi Blogger.

Cách Chữa Hôi Nách Bằng Phèn Chua

Cách chữa hôi nách bằng phèn chua là một phương pháp đơn giản nhưng lại là cứu cánh cho những ai đang bị bệnh hôi nách. Hôi nách sẽ làm cho lo lắng và mất hết tự tin giữa chốn đông người hay trong giao tiếp hàng ngày. Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính,… phèn chua còn có tác dụng chữa trị hôi nách hiệu quả.

Phèn chua có màu trắng, vị chua, được hình thành do quá trình nướng. Phèn chua có chứa Alumen. Alumen có tác dụng giải độc, sát trùng và trị mùi hôi vô cùng lý tưởng. Sau đây là 3 cách trị hôi nách hiệu quả với phèn chua:

Cách 1: Bạn giã nhuyễn phèn chua rồi cho vào một chiếc nồi đất để chưng cho đến khi phèn rút hết nước, nở phồng ra gấp 2 – 3 lần so với ban đầu. Sau khi tắm xong, bạn tiến hành thoa phèn chua vào vùng nách trong 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần, bạn áp dụng công thức này 2 – 3 lần.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

Cách Chữa Bệnh Hôi Nách Bằng Phèn Chua

Cách 2: Bạn chưng khoảng 50 gam phèn chua với lửa nhỏ để phèn chảy hết nước. Sau đó đợi cho phèn đông cứng lại, bạn giã nhuyễn phèn thành bột mịn. Trộn bột phèn chua với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sên sệt. Bạn thoa hỗn hợp vào vùng nách trong 30 phút rồi tiến hành rửa lại với nước. Đây là cách trị hôi nách bằng phương pháp dân gian rất hiệu quả.

Cách 3: Trước khi tắm, bạn cho vào nước một miếng phèn chua nhỏ để phèn chua tan đều trong nước, sau đó dùng nước đó để tắm toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng nách. Cách làm này tuy rất đơn giản những cũng giúp bạn khử mùi hôi hiệu quả đấy nhé!

Hy vọng cách trị hôi nách tận gốc với phèn chua vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu và lấy lại sự tin tin trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét