Được tạo bởi Blogger.

Trị Thoái Hoá Cột Sống

Thoái hóa cột sống là một bệnh lý mà hầu hết chúng ta đều mắc phải. Đây là một quá trình lão hóa cột sống xảy ra đồng thời với sự già đi của cơ thể. Bệnh gây đau khớp, viêm khớp, hẹp khe khớp, mọc gai xương ở các đốt sống, làm giảm sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Sự thoái hóa cột sống làm cho đĩa đệm bị dòn và nứt nẻ, tạo khe hở cho nhân nhầy ở bên trong thoát ra ngoài, gây nên thoát vị đĩa đệm. Các dây chằng thoái hóa cũng bị dòn, cứng, giảm độ đàn hồi, chèn ép vào các rễ dây thần kinh trong các dây chằng gây ra chứng đau.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

Giá : 980.000 VNĐ

Miếng Dán Thảo Dược Doctor Ninh Trị Thoái Hoá Cột Sống

Việc bị ô nhiễm môi trường, các hóa chất độc hại trong thức ăn, nước uống, các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, bệnh viêm khớp,… cũng sẽ làm cho quá trình thoái hóa diễn ra nhanh hơn, nặng hơn. Những người ít vận động, làm các công việc có cử động đơn điệu lặp đi lặp lại, người béo phì… cũng làm quá trình thoái hóa của cột sống ngày càng trầm trọng.

Bị thoái hóa cột sống gây ra thoát vị đĩa đệm, từ đây sinh ra gai cột sống và đau thần kinh tọa. Thoái hóa cột sống còn có thể gây ra đau lưng, đau cổ hoặc gây ra đau thần kinh tọa, gai cột sống và các bệnh lý khác mà không cần phải có thoát vị đĩa đệm.

Nếu không kịp thời trị thoái hóa cột sống thì sẽ gây ra các biến chứng có thể gặp của bệnh, bao gồm các triệu chứng: Dây thần kinh bị chèn ép gây đau dọc từ cổ xuống vai một hoặc cả hai bên cánh tay, chèn ép các thành động mạch đốt sống gây đau đầu, chóng mặt. Một số trường hợp đặc biệt có thể chèn ép vào tận trong tủy sống, biểu hiện bằng lưng yếu, đau tứ chi, đi lại khó khăn hoặc liệt các chi không vận động được. 

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

Miếng Đắp Thảo Dược Doctor Ninh Chuyên Điều Trị Gai Cột Sống, Thoái Hóa Cột Sống

Hiện nay có một số phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như: Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chườm ngải cứu, dán cao, thuốc bôi, xoa ngoài. Ngoài ra, còn có thêm phương pháp phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm, cắt bỏ gai cột sống, giải phóng chèn ép thần kinh. Tuy nhiên mỗi một phương pháp điều trị đều có những ưu nhược điểm riêng.

Vì vậy, vấn đề cấp bách là cần phải chữa căn bệnh gây đau đớn này ngay lập tức. Thảo dược gia truyền Doctor Ninh xin giới thiệu đến các bạn miếng đắp thảo dược Doctor Ninh chuyên trị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, sưng tấy các khớp, gai khớp, gai xương, đau khớp, vôi hóa xương khớp, vôi hóa đốt sống.
* Lưu ý: Phương thuốc của miếng đắp thảo dược Doctor Ninh này không chữa thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, chấn thương cơ học

Trị thoái hóa cột sống bằng miếng dán thảo dược Doctor Ninh sẽ có tác dụng nhanh chóng và rất tiện lợi. Chỉ cần 1 miếng dán thảo dược gia truyền sẽ chế ngự cơn đau kịp thời. Miếng dán thảo dược điều trị được rất nhiều loại bệnh. 
Miếng dán Doctor Ninh được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên chất lượng tốt nhất, vì vậy rất hiệu quả khi điều trị thoái hóa cột sống, gai cột sống và an toàn cho da.
Miếng đắp thảo dược Doctor Ninh đã chữa cho hơn 10.000 người khỏi bệnh. Đảm bảo sử dụng một sản phẩm là thấy ngay kết quả.

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

http://thaoduocdoctorninh.blogspot.com/

Hàng Ngàn Người Đã Hết Bệnh Nhờ Miếng Đắp Thảo Dược Doctor Ninh
* CAM KẾT TỪ TRUNG TÂM THẢO DƯỢC DOCTOR NINH:

- Nếu bệnh nhân sử dụng 1 sản phẩm mà bệnh không thuyên giảm thì hoàn tiền 100% .

- Tùy vào trường hợp bệnh nặng hay nhẹ mà dùng từ 1 - 2 sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng :

- Để miếng dán thảo dược Doctor Ninh đạt hiệu quả cao nhất, trước khi sử dụng bạn nên lau da sạch và khô rồi mới sử dụng.

- Đổ tinh chất thảo dược đều lên miếng băng gạc. Đắp miếng băng gạc lên vị trí cần điều trị. Dùng băng keo y tế dán cố định miếng băng gạc.

- Thời gian đắp băng gạc là 60 - 90 phút

- Đối với các bệnh về xương, khớp, da chỉ cần điều trị 1 - 2 lần. Mỗi lần cách nhau 1 tháng.

Tinh chất thảo dược thấm sâu vào da, phá hủy lớp vôi và độc tố tích tụ trên xương, khớp, đốt sống, lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn. Điều trị dứt điểm các nguyên nhân gây ra các bệnh gai, viêm, vôi hóa, hoái hóa cột sống, xương, khớp. 

Lưu ý :

Sản phẩm trị thoái hóa cột sống có thể gây nóng và phồng da ở vị trí đắp thuốc. Khi da lành không để lại sẹo. Không cắt miếng băng gạc thành nhiều miếng để đảm bảo đủ liều lượng thảo dược điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét